Chính sách vận chuyển

Hàng sẽ được giao tại địa chỉ được cung cấp bởi khách hàng khi đặt mua. Khách hàng cần cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết để quá trình giao hàng được diễn ra thuận lợi như: Địa chỉ chính xác, số nhà, quận, huyện, phường, xã, số điện thoại cần liên hệ.

Chi phí vận chuyển được tính tùy vào địa chỉ nhận của khách hàng.

Sau khi đơn hàng được xác nhận, chúng tôi sẽ giao đúng thời gian khách hàng yêu cầu, trong trường hợp giờ giao không phù hợp chúng tôi sẽ trao đổi trước. Đơn hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của cả 2 bên.

Các vấn đề khi giao hàng
Việc giao hàng sẽ được thực hiện bởi các nhân viên giao hàng của Fruits Garden hoặc các đối tác vận chuyển Ahamove, Grab, GHTK…. Hàng hóa trong quá trình vận chuyển có thể chịu rủi ro ngoài ý muốn như dập/vỡ vụn… Khách hàng cần kiểm tra kỹ tình trạng gói hàng cũng như số lượng hàng hoá theo hoá đơn đính kèm.
Mọi khiếu nại liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa cần phải được khách hàng thông báo lại cho chúng tôi ngay trong ngày nhận được hàng. Khách hàng có thể thông báo bằng cách:
Liên hệ trực tiếp qua điện thoại/zalo/fanpage trong phần liên hệ
Gửi thông tin ý kiến phản hồi về địa chỉ email: fruitsgarden.8386@gmail.com

Theo dõi đơn hàng
Khách hàng có thể theo dõi tình trạng giao hàng bằng cách gọi điện/nhắn tin zalo/fanpage về số Hotline của Fruits Garden. Nhân viên Fruits sẽ có trách nhiệm thông báo tới khách hàng về tình trạng đơn hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ